Begin typing your search above and press return to search.

ప్రాంతీయ సినిమాని ఆకాశానికెత్తేస్తున్న బాలీవుడ్ మీడియా

By:  Tupaki Desk   |   13 April 2022 5:07 AM GMT
ప్రాంతీయ సినిమాని ఆకాశానికెత్తేస్తున్న బాలీవుడ్ మీడియా
X
ప్రాంతీయ సినిమానే ఇప్పుడు భారతీయ సినిమానా? OTT విప్లవం కారణంగా ఇప్పుడు ప్రాంతీయ సినిమా భారతీయ సినిమాగా అవ‌త‌రించిందా? RRR- పుష్ప- KGF 2 ఇండియా వ్యాప్తంగా నిరూపించాయి. ప్రాంతీయ సరిహద్దులను విచ్ఛిన్నం చేయడంలో సాంకేతికత సహాయపడింది.. సినిమా హ‌ద్దులు దాటింది! అంటూ ప్ర‌ముఖ బాలీవుడ్ మీడియాలు క‌థ‌నాల్ని వెలువ‌రిస్తుండ‌డం ఆస‌క్తిక‌రం.

ఇక్క‌డ ఇంకో ఆస‌క్తిక‌ర విష‌యం ఏమంటే.. ఒక సెక్ష‌న్ బాలీవుడ్ మీడియా కానీ ఒక సెక్ష‌న్ స్టార్ హీరోలు కానీ తెలుగు హీరోల గొప్ప‌త‌నాన్ని తెలుగు సినిమా ద‌మ్మును కానీ పొగిడేందుకు సిద్ధంగా లేరు. కానీ కొన్ని సెక్ష‌న్ల మీడియాలు కొంద‌రు హీరోలు మాత్రం తెలుగు సినిమా ద‌మ్ము గురించి మాట్లాడ‌డం అరుదైన స‌న్నివేశం.

ఈ రోజుల్లో ప్రేక్ష‌కులు చాలా తరచుగా అడిగిన‌ ప్రశ్న ఏమిటంటే.. 'KGF: చాప్టర్ 2' మీ థియేట‌ర్ల‌లో ఎప్పుడు ఆడుతుంది? .. ఆర్‌.ఆర్‌.ఆర్ గురించి కూడా చాలా మంది ఇలానే ఆరాలు తీసారు. ఇప్పుడు ఇళ్లలో ప్లే చేస్తున్నారు. ప్రేక్షకులు జూనియర్ ఎన్టీఆర్- రామ్ చరణ్ ల అద్భుత సినిమాను ఇష్టపడుతున్నారు. ఓమిక్రాన్ వేవ్ కారణంగా మేము మా సినిమాని మూసివేయవలసి వచ్చింది.. మేము పుష్ప - ది రైజ్ టు ట్రెమండస్ రెస్పాన్స్ ని చూశాము.

ప్రాంతీయ సినిమా ఇంత తక్కువ సమయంలో ఇంత భారీ విజయాలను అందుకోవ‌డం ఎలా సాధ్యం. నేడు ప్రాంతీయ సినిమాల్లోని నటీనటులు దేశవ్యాప్తంగా ఇంటి పేర్లు స‌హా గుర్తుండిపోయారు. ఉత్త‌రాది యూత్ కి వారి పరిచయం అవసరం లేదు. ప్రేక్షకులు తమ ఊహలకు అనుగునంగా కంటెంట్ ని అందజేస్తే వాటిని ఆదరిస్తున్నారు. మొత్తం భాషా అవరోధం అడ్డు తొల‌గిపోయింది. ప్రేక్షకులకు పొరుగు సినిమాని దత్తత తీసుకోవడం చాలా సులభం అయింది... అంటూ ప్ర‌ముఖ హిందీ ఎగ్జిబిట‌ర్ కం నిర్మాత వ్యాఖ్యానించారు.

సినిమాలు అంత సులువుగా ప్రయాణించడం వివిధ సెక్ష‌న్ల‌ జనాభాకు చేరుకోవడం సాధ్యం కానందున ఆశ్చ‌ర్యం క‌లుగుతోంది. ఇది ఇంతకు ముందులా కాదు. ఒకప్పుడు దక్షిణాదిన నటీనటులు ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులను సంపాదించుకోవడానికి సినిమాల్లో పనిచేయడానికి బొంబాయికి వచ్చేవారు. దక్షిణాది నిర్మాతలు తమ బ్లాక్ బస్టర్ లను బాంబే స్టార్ లతో పునర్నిర్మించిన సమయం అది. వారి సబ్జెక్ట్ లకు విస్తృత ప్రేక్షకులను లాభాలను పొందేందుకు ముంబై వ‌చ్చేవారు. కానీ స‌న్నివేశం అనూహ్యంగా మారింది. చిన్న చిన్న ఛాన్స్ లను అందిపుచ్చుకుని తొలుత‌ క్రాస్ చేయడం .. భారీ విజయాలు సాధించడం నేర్చుకున్నారు. జీతేంద్ర - అమితాబ్ బచ్చన్ సౌత్ రీమేక్ లు చేయడం మనందరికీ గుర్తుంది. ఆ తర్వాత కమల్ హసన్- రజనీకాంత్- చిరంజీవి హిందీ సినిమాల్లో తమ అదృష్టాన్ని పరీక్షించుకున్నారు.

కానీ ఇటీవ‌ల సాంకేతికత అంతా మార్చేసింది. ముఖ్యంగా స్మార్ట్ ఫోన్లు మన జీవితంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు ఇవన్నీ మారడం ప్రారంభించాయి. పరస్పర విధానం సమాచారాన్ని పంచుకునే విధానం పూర్తిగా మారిపోయింది. మా వినోద వినియోగ విధానాలు మారాయి. OTT ప్లాట్ ఫారమ్ లు సోషల్ మీడియా ప్రతిదానికీ అందుబాటులో ఉండేలా చేశాయి. ఏదైనా గొప్పగా ఉంటే తక్షణమే వైరల్ అవుతుంది. నాకు వ్యక్తిగతంగా మొదట గుర్తుకొచ్చేది కొలవెరి డి పాట. ఇది అప్పుడు సంచ‌ల‌న‌మైంది. బీహార్ లోని పిల్లలు దానిని పాడుతూ నృత్యం చేస్తూ క‌నిపించారు. ఇది ప్రజలను ఒకరికొకరు దగ్గర చేసింది. ఒకరి కళ మరియు సంస్కృతిని మరొకరు మెచ్చుకునేలా చేసింది.

సోషల్ మీడియాతో సినిమా అడ్డంకులను అధిగమించింది. అదే సమయంలో OTT ప్లాట్ ఫారమ్ లు ప్రత్యేకంగా Youtube దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న అన్ని చిత్రాలను వారికి నచ్చిన భాషలో అందుబాటులో ఉండేలా చేసింది. టెలివిజన్ అలాగే సినిమా అపాయింట్ మెంట్ ఆధారంగా ఉంటాయి కానీ OTTని మీకు నచ్చిన విధంగా వినియోగించుకోవచ్చు. మీరు చూడాలనుకుంటున్న పరిమాణాన్ని కూడా మీరు నిర్ణయించవచ్చు. టెలికాం అందుబాటులోకి తెచ్చిన చవకైన డేటా ది గ్రేట్ ఇండియన్ డిజిటల్ రివల్యూషన్ టేకాఫ్ చేయగలిగింది.

ప్రజలు కంటెంట్ ను బింగ్ చేయడం ప్రారంభించారు. ప్రతి ఒక్కరూ వారి ఫోన్ లలో ఉన్నారు. ఈ డిమాండ్ కు ఆజ్యం పోసేందుకు ఒకరి స్వంత భాషలో డబ్ చేయబడిన ఇతర భాషా కంటెంట్ ను ప్రదర్శించ‌డం క‌లిసొస్తోంది. ప్రజలు దానిని ఆసక్తిగా వెతుకుతున్నారు. ప్రాంతీయ సినిమా దేశవ్యాప్తంగా వ్యాపించింది. సరిహద్దులు కనుమరుగవుతున్నాయి. అంగీక‌రించాక‌ దత్తత తీసుకోవడం ఆనవాయితీగా మారింది. సాధారణ వ్యక్తులు దేశవ్యాప్తంగా చిత్రాలను మెచ్చుకోవడం ప్రారంభించారు. అంతకు ముందు వారికి కొన్ని చిన్న పట్టణాల సినిమాల్లో తప్ప మరే ఇతర మార్గాల్లోనూ ప్రవేశం లేదు. కానీ ఇప్పుడు మారింది. ప్రాంతీయ సినిమా దేశవ్యాప్తంగా టీవీ మరియు మొబైల్ స్క్రీన్ లలో ప్రకాశించింది. అభిమానుల సమూహాలను కనుగొని ఈ ప్రక్రియలో భారతదేశం అంతటా వారి ఇంటి పేర్లను తయారు చేస్తోంది.

థియేట్రికల్ గా బాహుబలి 2 ప‌రాకాష్ట‌ను చూపించింది. అప్పటి నుండి ప్రాంతీయ సినిమా వెనక్కి తిరిగి చూసుకోలేదు. తెలుగు సినిమా చూసిన జాతీయ స్థాయి విజయం ప్రత్యేకంగా అభినందనీయం. ఇతర భాషల్లో కూడా సక్సెస్ లు వస్తున్నాయి కానీ వైవిధ్యమైన కంటెంట్ ని థియేట్రికల్ గా స్వీకరించేందుకు ప్రేక్షకులు సిద్ధంగా ఉండడమే గొప్ప విషయం. బాలీవుడ్ దక్షిణాదిలో ప్రత్యేకించి పెద్ద నగరాల్లో విజయాన్ని సాధిస్తోంది.

దంగల్ ఆ ప్రాంతాల నుండి 90-95 కోట్ల గ్రాస్ తో అగ్రగామిగా నిలిచింది. సరిహద్దులు గాలిలోకి అదృశ్యమయ్యాయి. ఈరోజు మనం భారతీయ సినిమా కాలంలో జీవిస్తున్నాం. భాష వేరుగా ఉండవచ్చు. భౌగోళికం భిన్నంగా ఉండవచ్చు.. సున్నితత్వం వైవిధ్యంగా ఉండవచ్చు. కానీ భారతీయ వీక్షకుడు అదే స్వీకరిస్తారు. అతను మాట్లాడే భాషతో సంబంధం లేకుండా మంచి చిత్రాన్ని ఆస్వాధిస్తాడు. ఇది అద్భుతమైన విజయంగా నేను భావిస్తున్నాను. భారతీయ సినిమాకు బిగ్ థంబ్స్ అప్... అంటూ ప్ర‌ముఖ ఎగ్జిబిట‌ర్ కం నిర్మాత విశ్లేషించారు.